11.7.55

เบทเตอร์เวย์ มอบความ สวยสดใส ส่งตรงจากใจถึงมือคุณ


สวัสดีค่ะ ดิฉัน ( ปุ้ย )ชนัญชิตา

ผู้จัดการประจำเขต นครสวรรค์ ค่ะ



ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ของบริษัท เบทเตอร์เวย์(ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ “ มิสทีน” ,“ฟรายเดย์ ” และสินค้าแบรนด์ใหม่ล่าสุดของวงการความงาม ที่นำเข้าส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น “ฟารีส บาย นารีส”  ใช้ดีมากจริงๆนะคะ




มิสทีน และ ฟรายเดย์ เป็นผลิตภัณฑ์ ของไทยที่ทุกคนไว้วางใจและที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 20ปีแล้วค่ะ มีระบบการซื้อ-ขายและการบริการสินค้าแบบพื้นๆที่เข้าใจได้ง่ายที่สุด


สมัครง่าย และฟรีค่ะ แล้วไม่ต้องลงทุนก่อน ไม่ใช่ระบบเครือข่าย หรือลูกโซ่ ไม่บังคับทำยอดค่ะ ทุกคนทำได้ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ขอเพียงอ่านออกเขียนได้เท่านั้นนะคะ ไม่จำกัดว่าขายของเป็นหรือไม่เป็นค่ะ หรือ อาจจะสมัครไว้ซื้อใช้กันเองในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ก็ได้ค่ะ ไม่ผิดกติกาค่ะ


"ฟรายเดย์" นับเป็นแค็ตตาล๊อคที่มีผู้ขอมามากที่สุด พบกับสินค้าหลากหลาย มากมายที่สุด  สินค้าแนะนำถึงกับขาดสต๊อคไปเลย สุดฮ๊อตจริงๆเลยค่ะ


เมื่อสมัครสมาชิกกับปุ้ยแล้ว รับแคทตาล็อคสินค้าที่มีรูปเล่มสวยงาม ให้สมาชิกได้เลือกซื้อสินค้า ที่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ที่มีทั้ง ของกินของใช้เครื่องสำอาง เสื้อผ้า ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และสินค้าหลากหลาย ในราคาถูก ไปจนถึงสินค้าแบรนด์แนม เหมือนมีห้างสรรพสินค้ามาอยู่ในมือของคุณเลยละค่ะ


เรายังสามารถ ใช้แคทตาล็อค มาหารายได้เสริมเข้ากระเป๋าของเราได้อีกทางค่ะโดยที่ไม่ต้องลงทุนรายได้ขึ้นอยู่กับความขยัน รับกำไรจากส่วนลด ตั้งแต่ 20-50% (สมาชิกของเราหลายๆท่าน ทำรายได้จากมิสทีน และ ฟรายเดย์ เป็นรายได้เสริมและบางท่านได้ทำเป็นอาชีพหลัก รับหลักร้อยจนถึงหลักหมื่นบาทต่อเดือน )



มิสทินให้บริการจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้คุณถึงบ้าน

ขั้นตอนจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือคุณ ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์อันทันสมัย และระบบจัดเก็บที่สะอาด ปลอดภัย ส่งผลิตภัณฑ์ให้ถึงบ้านด้วยรถขนส่งจำนวนมาก ในเวลาอันรวดเร็ว ช่วยให้คุณสะดวกสบาย โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลามารับผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง

ยอดขายยังสะสมเป็นคะแนน เพื่อแลก ของกำนัลที่บริษัทมอบเพื่อตอบแทนความขยันให้แก่สมาชิกแทนโบนัส ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า , สร้อยคอทองคำแท้จนถึงรางวัลใหญ่ๆอย่าง รถจักยานยนต์ หรือจะนำคะแนนไปใช้ซื้อสินค้า เพื่อต่อยอดธุรกิจของคุณได้ค่ะ ( เป็นเจ้าของกิจการได้ก็ตอนนี้ล่ะค่ะ ฮิๆ) 


บริษัทยังใส่ใจมอบสวัสดิการคุ้มครองสมาชิก 
โดยให้ ประกันชีวิตกรณีอุบัติเหตุให้ฟรี วงเงินถึง 200,000บาท เป็นสวัสดิการสำหรับท่านที่เป็นสมาชิกเท่านั้นอีกด้วยค่ะ


เศรษฐกิจแบบนี้ จะดีไหมคะถ้าเราสามารถหารายได้เพิ่มนอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ โดยไม่ต้องลงทุน ม่ต้องซื้อของมานั่งขายตากแดดตากลม ผิวสวยๆจะเสียเอานะคะ มาเป็นสาวมิสทีนรับรองสวยด้วยมีรายได้เพิ่มอีกด้วย คอนเฟิร์มค่ะ ถ้าอยากทราบเทคนิคการขายที่ง่ายๆและยังไงให้ได้กำไรเยอะๆ โทรหาปุ้ยนะคะ เน้น ผู้ที่อยู่อาศัยหรือทำงานในเขตจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แล้วพบกันนะคะ



สอบถามหรือ ติดต่อผู้จัดการประจำเขต นครสวรรค์ ปุ้ย ชนัญชิตา ได้โดยตรง


โทร. 081-042-2127 ,081-973-6215 หรือที่ อีเมล
toonpuiguy@hotmail.com 


https://www.facebook.com/pui.nakhonsawan 



6 ความคิดเห็น:

  1. เดือนนี้มีโปรโมชั่น สำหรับ สมาชิใหม่ค่ะ รับ หม้อสุกี้ฟรี เมื่ท่านสั่งสินค้าติดกัน 4 รอบ ด่วนนะคะจำนวนจำกัด

    ตอบลบ
  2. สวัสดีค่ะ ปุ้ยค่ะ
    ท่านผู้สนใจ ถ้าหากว่าคุณอยู่ในจังหวัด นครสวรรค์ ก็ติดต่อโดยตรง ทางโทรศัพท์ ที่เบอร์ 08-1042-2127 ได้เลยค่ะ
    ถ้าต่างจังหวัดโทร 029171717 ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ปี 2554นี้ บริษัท เบทเตอร์เวย์ หรือ มิสทีน ตอบแทนสมาชิกเก่าและใหม่โดย มอบโปรโมชั่น แจกทอง สำหรับสมาชิก รายละเอียด โทรสอบถามได้ค่ะ

    ตอบลบ
  4. สมัครวันนี้ บริษัท มอบโปรโมชั่น รับเงินออม 10,000 บาท กับโครงการครอบครัวออมทัพย์+เงินปันผล 5เปอร์เซ็น จากยอดขายทุกปี และยังได้ส่วนลด แลก แจก แถม พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆอีกเพียบ สมัครเลย

    ตอบลบ
  5. เฉพาะ สมาชิกที่สมัครใหม่ รับสิทธิพิเศษ รอบที่ 12-16 /2012 มีสิทธิได้รับ เครื่องเล่น ดีวีดี โซเคน รุ่น DV-744 หรือ หม้อสุกี้ 1ชุด รีบสมัครเลยวันนี้

    ตอบลบ
  6. เฉพาะ สมาชิกที่สมัครใหม่ !! รับสิทธิพิเศษ รอบที่ 17-19 /2012 รับฟรี..ฟาริส เอจ รีเวอร์ส (เซรั่ม ย้อนอายุผิว) มูลค่า 2,550 บาท .......เพียงมี ยอดสั่งซื้อ มิสทีนและ ฟรายเดย์ รอบละ 600 บาท ติดต่อกัน 3 รอบจำหน่าย

    ตอบลบ