28.11.53

ของฟรี ก็มีจริง

เห็นว่าของฟรี!! เลยมาแนะนำต่อจ้า
เลือกรับ Iphone4 ,Ipad,GameConsoles,HDtv40"หรือว่า NetBook ได้ฟรี!!!
Xpangoเป็นเว็บของต่างประเทศโดยตรง (ประเทศอังกฤษ)ที่จะแจกรางวัลให้สมาชิกทั่วโลกฟรีๆแลกกับการให้เราหาสมาชิกใหม่เข้าเว็บเพิ่ม โดย 1 user เท่ากับ 1เครดิต Xpangoเป็นเว็บที่แจกของจากผู้ผลิตโดยตรงเพื่อเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภคทั่วโลก
( สมัครฟรีจ้ะ! ย้ำสมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น )
แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่หาสมาชิกเพิ่ม แต่มีความต้องการสินค้า เขาก็มีเครดิตขายให้ เว็บเขามีของให้เลือกมากมาย แต่ช่วงแรกจะเลือกได้อย่างเดียว เข้าไปดูได้ที่เว็บเลยจ้ะ
ทำไมเขาจึงเอาของมาแจกฟรีๆ?
เดี๋ยวนี้การเข้าถึงลูกค้าของผู้ผลิตอาจทำได้ง่าย โดยเครือข่ายอินเตอร์เน็ท แต่การแข่งขันทางการตลาดสูง การแจกฟรีเป็นกลยุทธการตลาด สมัยใหม่ ที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า ที่มีความต้องการสินค้าตามภูมิภาคต่างๆ เพื่อกำหนดจุดที่จะทำโปรโมชั่นตามภูมิภาคที่เลือกสินค้าได้อย่างตรงจุดและเพื่อเพิ่มประสิทธภาพหรือปรับปรุงสินค้าตามแนวทางของผู้เลือก แถมยังมีสมาชิกที่ช่วยโปรโมทสินค้าให้ด้วย ยิ่งมีผู้คนเข้าเว็บเขามากเท่าไร เขาก็จะได้ว่าที่ลูกค้ามากเท่านั้น นับเป็นแนวทางใหม่ของการตลาด ที่สามารถทำได้จริง
วิธีการทำงาน
Xpango ใช้ระบบหน่วยเครดิตที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้รางวัลฟรีแก่ลูกค้า ที่มีทั้งโทรศัพท์มือถือ, เกมคอนโซล, เครื่องเล่น MP3, HDTV และแม็คหรือพีซี ฟรี!
แต่ละคนจะได้รับของขวัญฟรีได้ ในการแลกเปลี่ยนจากเครดิตที่สามารถได้รับจาก Xpango
เมื่อคุณลงทะเบียนกับ Xpango และเลือกของขวัญฟรีของคุณ คุณจะได้รับ'IDอ้างอิง 'ซึ่งจะใช้เพื่อให้ได้รับเครดิต. เครดิตนี้สามารถจะได้รับจากเพื่อนๆที่อ้างอิงIDของคุณ เพื่อเข้าร่วมใน Xpangoหรือโดยการซื้อแพคเกจClix ของคุณเอง หรือทั้งสองอย่างรวมกัน
ความต้องการเครดิตเพื่อแลกของขวัญจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับราคาขายปลีกของที่เลือกของขวัญราคาแพงก็ต้องการเครดิตมากขึ้นกว่าของขวัญที่ราคาถูกกว่า

แผนภาพด้านล่างรายละเอียดวิธีการทำงานของระบบ : สำหรับข้อตกลงและเงื่อนไขของXpango
ผู้ที่เข้ามาที่เว็บไซต์จะถือว่าข้อตกลงและยอมรับกับข้อตกลงและเงื่อนไข ถ้าคุณไม่เห็นด้วยโปรดอย่าใช้เว็บไซต์ และเขาสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อตกลงในเวลาใด ๆ
เนื้อหาเว็บไซต์
ผู้ใช้งานของเว็บไซต์ได้รับอนุญาตให้คัดลอกวัตถุส่วนตัวได้ วัตถุที่คัดลอกต้องไม่ใช้เพื่อการค้าหรือใช้งานทางธุรกิจ Xpango ไม่อนุญาตให้ผู้อื่นคัดลอก / ทำซ้ำเนื้อหาโดยตรงจากเว็บไซต์เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์
ความหมายของที่ให้ฟรี
โทรศัพท์มือถือ/ เกมส์คอนโซล/เครื่องเล่น MP3 / HDTVs/ Macs หรือPCs ที่ให้โดย Xpango เป็นของที่ให้ฟรีเพื่อการแลกเปลี่ยน จากเครดิตที่ได้รับจากลูกค้า โดยที่เครดิตจะสามารถได้รับจากการแนะนำผู้เข้าร่วม ของบุคคลที่ 3 /ตาม ข้อเสนอที่มีอยู่บนเว็บไซต์ Xpango, เพื่ออ้างอิงลูกค้าใหม่หรือโดยการซื้อแพคเกจClix ของ Xpango
ของขวัญฟรีแต่ละชิ้น ที่คุณต้องการจะได้รับเมื่อคุณมีเครดิตมากพอถึงความต้องการที่เขาต้องการ คุณอาจเลือกสิ่งของที่จะได้รับแตกต่างกันได้อีกฟรี เท่าที่เครดิตยังมี ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยได้ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Xpango ให้ของขวัญฟรีให้กับลูกค้าทั่วโลกโดย ไม่มีข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ ไม่จำกัดจำนวนของของขวัญฟรีที่สามารถรับได้ และไม่จำกัด เวลาใด ๆ สำหรับความถูกต้องของเครดิต

จัดส่งสินค้า
การส่ง ของขวัญสำหรับลูกค้าต่างประเทศจะถูกส่งผ่านจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ Airsure (Royal Mail) หรือ Fed Ex และจะได้รับตามปกติภายใน 7 วันนับจากวันส่งไปโดยมีการติดตามตัวเลขการให้บริการ
ส่งของขวัญทางไปรษณีย์ทั่วโลกฟรี
การส่งของขวัญฟรีจะส่งไปยังที่อยู่ที่คุณให้ไว้ในการลงทะเบียน . แต่เวลาการรอรับอาจแตกต่างกันไป เขาจะติดต่อคุณก่อน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดที่อยู่ของคุณ ว่ายังคงเป็นข้อมูล
รับประกัน
ของขวัญทั้งหมดจะมาพร้อมการรับประกัน 12 เดือนจากผู้ผลิตและให้มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐาน

1.คลิกเลยลงชื่อสมัคร ที่นี่ หรือ จะ copy ไปแปะที่ url ก็ได้นะจ๊ะ
http://www.xpango.com/?ref=92403053
2. กดหัวข้อhow it worksเลื่อนไปข้างล่าง
จะเจอคำว่า Rigister Nowหรือมุมบนขวา ก็กดสมัครเลยจ้ะ
3.กรอกรายระเอียดให้ครบ
โดย ชื่อ-ที่อยู่จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้องเลือกยี่ห้อโทรศัพท์ตอนกรอกรายละเอียดอ่ะครับขั้นตอนการสมัคร (เป็นภาษาอังกฤษ )
Frist Name:ชื่อจริง
Last Name:นามสกุล
E-Mail: กรอกอีเมล์ของท่าน
Password: ตั้งรหัสผ่านของท่าน
Address1:ที่อยู่
Address2:ที่อยู่
Down/City:เขตหรืออำเภอ
Country/State:จังหวัด
Country:เลือกประเทศ
Post Code/Zip:รหัสไปรษณีย์
Free Gift:เลือกของขวํญที่มี
Referal ID: 9240353(หมายเลขผู้แนะนำ) **
ต้องเติมให้ครบนะครับ
แล้วกดปุ่ม Register ระบบก็จะส่งEmail กลับมาให้เราให้ไปเปิดดู
5.***เช็ค mail ที่ตอบกลับมา แล้วเข้าตามลิ้งค์ที่เค้าให้มาขั้นตอนนี้สำคัญนะครับไม่งั้นจะถือว่าไม่มีการยืนยัน แล้วถือว่าการสมัครไม่สมบูรณ์ครับ


6.จะมีข้อความด้านล่าง Click here to Verify คลิกเลยเพื่อยืนยันสถานะสมาชิกของเรา
7.ก็จะลิ้งสู่เว็บไซต์ Xpongo ที่หน้าแสดงความยินดี ที่หน้านี้จะมีเลขIDสมาชิกละลิ้งค์ที่ใช้แนะนำเพื่อนของเรา ให้เรา copy ลิ้ง แล้วมาแนะนำเพื่อนๆต่อ
8.ใส่ อีเมล์ที่เราใช้สมัคร และ password แล้วกด login

9.แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ(จำนวนคนที่เราต้องแนะนำดูจากใต้ภาพ เช่น iPhone 3gs 43 Referrals คือต้องแนะนำ 43 คน)

ด้วยความปราถนาดีจ้ะ บล็อคนี้ตรวจสอบแล้วเชื่อถือได้ 100% นะจ๊ะ

หาได้กี่คนดูที่หน้าแรกตอน login เข้ามา ที่ My Account จะแสดงตรง Credits Gained....

และดูรายละเอียดว่ามีใครสมัครมาบ้าง ให้คลิกที่คำว่าDETAILS ที่อยู่ใต้รูปสินค้าที่เราเลือก เข้าไปก็ดูเป็นรายคนที่ CREDIT DETAILS --> MORE INFO (ที่สำคัญ เมื่อสมัครแล้วอย่าลืม Active link ในเมล์ที่เราใช้สมัคร ระบบจะเมล์มาแจ้งให้เรา Activated) id 92403053 http://www.xpango.com/?ref=92403053

เมื่อได้ครบตามจำนวน ทางเวปจะส่งมาให้ตามที่อยู่ตอนเราสมัคร ใช้เวลาหลังครบจำนวนและส่ง ประมาณ 1 - 2 เดือน เมื่อได้ครบกำหนดแล้ว สามารถเลือกสินค้าใหม่ และโปรโมทใหม่ได้ จะสร้าง link ใหม่ให้โดยคลิกที่เมนูด้านขวา Create a New Order ไม่มีการโกง100% เชื่อถือได้ค่อยๆๆทำไปนะจ๊ะใจเย็นๆถ้าเราได้มาแล้วคุ้มครับ ของเค้าดีและฟรีจิงๆนะ
* คอม 1 เครื่องต่อการสมัคร 1 ครั้งน่ะจ๊ะห้ามโกงโดยการสมัครซ้ำไม่งั้นจะถือว่าโมฆะเพราะว่าทางเว็บจะตรวจiP address ได้จ้ะ
อยากให้ทุกคนได้ของขวัญถูกใจฟรี ทุกคนจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น